Þrjú ensk lið í undanúrslitum

Eftir stutta umhugsun þá er ég kominn með mína spá.

AC Milan - Bayern München > Bayern áfram
PSV Eindhoven - Liverpool > Liverpool áfram
Roma - Mancherster United  > ManU áfram
Chelsea - Valencia > Chelsea áfram

Með öðrum orðum, þrjú ensk lið í undanúrslitum.

Undanúrslit:
Liverpool - Chelsea
ManU - Bayern


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er rándýrt.

AC Milan - Bayern München > AC Milan áfram
PSV Eindhoven - Liverpool > Liverpool áfram
Roma - Mancherster United > ManU áfram
Chelsea - Valencia >Valencia áfram!

Maggi (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 11:46

2 identicon

Elvis, er þetta ekki bara spáin mín?  ef ekki, þá ertu rosa klár, þetta er alveg eins & mín spá  ,

Með undanúrslit get ég sagt þér að Oliver Khan mun fara illa með þína menn. & sigra þá samanlagt.
Liverpool fara létt með Chelsea & sigra þá samanlagt með 1 marki eða svo.

úrslitaleikur;

Liverpool - Bayern - Liverpool fara á seiglunni & sigra þennan leik.

btw. ég er Leedsari & mjög ánægður með lífið

Vovo (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 11:47

3 identicon

Ég spái  svona

AC Milan-Bayern

PSV-Liverpool

Roma-Man Utd.

Valencia-Chelsea


Undanúrslit

Liverpool-Valencia

Man.utd.-Bayern

Úrslit

Liverpool- Man.Utd. 

Feitletruðu liðin vinna sína leiki

KV. Ómar Ingi 

Ómar Ingi (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 12:27

4 identicon

AC, ManUtd, liverpool og chelsea fara áfram, Manutd og chelsea í úrslitum, chelsea meistarar.

Jójó (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 12:27

5 identicon

Skaptinn kemur hér með sína spá:

AC Milan-Bayern Munchen:
Ég tippa á þýska stálið í þessari rimmu. AC Milan er með frábæra leikmenn en þeir hafa ekki verið skugginn af sjálfu sér á þessu tímabili af því sem ég hef séð af þeim. Milan var í léttum riðli sem þeir unnu á endanum en þeir töpuðu tveimur leikjum, gegn AEK og Lille á heimavelli. Bæjarar sýna þýska stálið og eftir góðan sigur á Real fara þeir áfram á meðan Milan hefði allt eins getað dottið út á móti Celtic. 

PSV-Liverpool
Mínir menn fara áfram hér, en það verður tæpt. PSV sló Liverpool út í 16-liða úrslitunum í fyrra þegar þeir voru einmitt litla liðið, eins og núna. Eftir stórkostlegan sigur á Barcelona sé ég fyrir mér jafntefli í Hollandi og Liverpoool klárar þetta á enn einu stórkostlegu Evrópukvöldinu á Anfield. Ég spái 0-0 og svo 2-0, eins og gerðist einmitt í riðlakeppninni. Gott ef Gerrard og Crouch klára þetta ekki bara aftur :)

Roma-Man Utd.
Ítalirnir eru með sterkt lið og þessi Mancini sýndi frábæra takta gegn Lyon og Totti er frábær leikmaður. Samt sem áður er United á þvílíku skriði og ég sé þá einfaldlega ekki tapa þessu einvígi, þrátt fyrir að þetta muni ekki ráðast fyrr en á síðustu stundu. Reyndar er ég mjög snúinn í þessu en held að Ya-Nite-d taki þetta nú á endanum. Spái því að hinir ensku komist áfram á útivallarmarki.

Chelsea-Valencia
Ég bara get ekki spáð Chelsea áfram. Mig langaði til að Liverpool mætti Valencia en ég vona þá bara að  liðin mætist í undanúrslitunum. Chelsea er með gott lið, engin spurning, en ég er á því að minn maður David Villa klári þetta, detti svo út í undanúrslitunum á Anfield, átti sig á hinu stórbrotna andrúmslofti þar og komi svo til Liverpool í sumar! Ég er hrifinn af þessu Valencia-liði og hata Chelsea svo um munar.

Ég spái í undanúrslitin síðar...

Hjaltmann (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 13:00

6 Smámynd: Elvar Geir Magnússon

Maður bara skammast sín fyrir þessa ódýru færslu þegar maður sér svarið frá Skaftmanni!

Elvar Geir Magnússon, 9.3.2007 kl. 13:27

7 identicon

Ac Milan - Bayern .. Milan vinnur

 PSV - Liverpool - PSV kemst óvænt áfram Farfan skorar á Anfield svipað mark og O´shea.

Roma - Man Utd.  United fer létt áfram.

Valencia - Chelsea.  Chelsea áfram..

Undanúrslit.

Milan- Man Utd. United vinnur með heppni á 91. mínútu

 Chelsea - PSV .. PSV áfram

 PSV verða meistarar..

Höddi (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 13:41

8 identicon

Ég segi að bara Chelsea fari áfram og PSV verði meistarar og Chelsea muni í kjölfarið kaupa alla leikmenn PSV liðsins.

Skúli (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 15:21

9 identicon

Liverpool, Valencia, Roma og Bayern

Liverpool European Champions 2007

Lifi Dschinghis Kahn

Óttar Bjarni (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bolablogg Elvars

Höfundur

Elvar Geir Magnússon
Elvar Geir Magnússon
Íþróttafíkill sem starfar hjá DV. Breiðhyltingur fram í fingurgóma. Er forseti 3. deildarliðsins KB og stuðningsmaður Leiknis, Inter og ManJú.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Tekurðu þátt í skoðanakönnunum á bloggsíðum?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 489

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband