Benz afmælisbarn dagsins

Til hamingju Benedikt Bóas Hinriksson, umbrotsmaður. 26 ára í dag.

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

óska bóas til hamingju með afmælið

Höddi (IP-tala skráð) 12.4.2007 kl. 02:02

2 identicon

Fer sannarlega fram á að þú smellir einum blautum á Bóasinn frá mér og knúsir hann rækilega.

BB (IP-tala skráð) 12.4.2007 kl. 02:19

3 identicon

Til hamingju bennz

tom (IP-tala skráð) 12.4.2007 kl. 09:35

4 identicon

Til hamingju Benni Bó!

Maggi.net (IP-tala skráð) 12.4.2007 kl. 09:43

5 identicon

Ég óska mér hér með sjálfum til hamingju og læt pistil sem ég sendi öllum á DV fylgja með.

Til heiðurs ritstjóra vorum, skal tekið fram að samtengingar orðið sem skal nú skrifað sme á síðum DV.

Engar undantekningar

dæmi: Þar sme ég á afmæli í dag, þá finnst mér rétt að Sme rétt sme aðrir komi og kyssi mig.

annað dæmi. Sme ég heiti Sme þá skal enginn þurfa að mæta til vinnu á morgun.

benni bóas (IP-tala skráð) 12.4.2007 kl. 11:35

6 identicon

Aaaaalveg kominn tími á að schkeina þessu, dreng. Hitti Lexa áðan og þú getur ekki treyst á það endalaust að hann sé fastur norðan heiða að schkeina Skaptanum í ölinu. Þú verður að fara að blogga. Hvernig væri að rifja það nú upp í dýnamískri færslu hvað Júdasinn skeit hrottalega upp á bak í yfirlýsingum sínum um hann Berbatov okkar forðum?

BB (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 05:05

7 identicon

Sé að það er neyðarástand hér þannig að ég tók fyrstu vél. Vona að Skaptinn hengi sig ekki á meðan ég er í burtu, það verkefni er næstum því of stórt fyrir mig.

Hér er ég kominn og...

Elli, schkeina dreng. Það er ekki hægt að skíta svona endalaust á sig. Þetta er varla fyndið lengur.

Lexi (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 10:04

8 identicon

Búið að stafla 40 feturum upp að þriðju hæð í Brautarholtinu. Það ætti að duga út maí.

Lexi (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 10:28

9 identicon

Lexi. Þeir hringdu í mig strákarnir fyrir norðan og sögðu mér að þú ættir ekkert að fara þangað aftur. Best að þú verðir bara  í Brautarholtinu áfram. Séð fram á ógurlegar schkeiningar þar eitthvað lengur.

Þú verður samt að reyna að fara með eina sex gáma heim til Júdasar og strákanna á Fréttablaðinu. Þarf víst að schkeina einvherja 300 metra breiða aurskriðu þar. 

BB (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 16:30

10 identicon

Ég gefst upp, ég ræð hreinlega ekki við þetta verkefni. Viðurkenni það.

Vissi ekki að það væri hægt að skíta svona mikið á sig.

Lexi (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 22:24

11 identicon

Þetta fer nú eiginlega bara að verða vandræðalegt....er stefnt á nýja færslu fyrir sumarlokanir?

 Annars skil ég vel að Mr.Bernaise ráði ekki við þetta verkefni enda sjálfur vaðandi upp að öxlum eftir ákveðinn knattspyrnuleik í vikunni. Þögnin þar er orðin all óþægileg.

Denny Digranes (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bolablogg Elvars

Höfundur

Elvar Geir Magnússon
Elvar Geir Magnússon
Íþróttafíkill sem starfar hjá DV. Breiðhyltingur fram í fingurgóma. Er forseti 3. deildarliðsins KB og stuðningsmaður Leiknis, Inter og ManJú.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Tekurðu þátt í skoðanakönnunum á bloggsíðum?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband