Er ég orðinn trúnaðarmaður?

Með því að skoða ekki tölvupóstinn minn í um klukkutíma hérna í vinnunni lítur út fyrir að ég sé orðinn trúnaðarmaður starfsmanna. Samkvæmt heimildum þá getur fyrirtækið ekki rekið trúnaðarmanninn þannig að kostirnir eru einhverjir. Mitt fyrsta baráttumál á víst að krefjast þess að fá örbylgjofn og brauðgrill fyrir starfsmenn.

  • Valinkunnir einstaklingar fengu þennan tölvupóst 15:10:

Ég tilnefni Elvis Geir til þess að afhenda Hjálmari Blöndal kröfur okkar um örbylgjuofn og samlokugrill. Þetta er virkilega gott tækifæri fyrir hann til þess að stimpla sig rækilega innan fyrirtækisins, enda nýr og tiltölulega óþekktur starfsmaður. Eitthvað sem hann ætti alls ekki að láta úr greipum sínum renna.

Allir sammála?

Kveðja,
Valgeir Örn Ragnarsson
Blaðamaður, DV

  • Án þess að ég næði að bregðast við barst þessi póstur til ALLRA starfsmanna:

Elvar Geir Magnússon í íþróttadeildinni betur þekktur sem Elvis hefur boðið sig fram fyrir hönd ritstjórnar til þess að bera kröfur okkar varðandi örbylgjuofn og samlokugrill undir Hjálmar Blöndal framkvæmdarstjóra.

Fyrir hönd ritstjórnar og starfsmanna DV vill ég þakka Elvis fyrir þetta framtak. Gull af manni

Kveðja

Ásgeir Jónsson
blaðamaður á DV

  • Ég hef verið gjörsamlega málaður út í vegg.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stórkostlegt

Skapti (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bolablogg Elvars

Höfundur

Elvar Geir Magnússon
Elvar Geir Magnússon
Íþróttafíkill sem starfar hjá DV. Breiðhyltingur fram í fingurgóma. Er forseti 3. deildarliðsins KB og stuðningsmaður Leiknis, Inter og ManJú.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Tekurðu þátt í skoðanakönnunum á bloggsíðum?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband